• Cam kết hàng chất lượng Cam kết hàng chất lượng
  • Thanh toán khi nhận hàng Thanh toán khi nhận hàng
  • Đặt hẹn dịch vụ linh hoạt Đặt hẹn dịch vụ linh hoạt
Tư vấn các thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu sẽ chỉ mạnh khi biết cách giao tiếp với khách hàng mọi lúc

03/10/2018
Chuyên gia nổi tiếng toàn cầu về tiếp thị và truyền thông Larry Webber từng nhận định: “Thương hiệu sẽ chỉ mạnh khi biết cách giao tiếp với khách hàng mọi lúc”. Một thương hiệu muốn “giao tiếp” và “cảm hóa” được khách hàng, nhất định phải có hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Đây là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp truyền tải đầy đủ bản sắc thương hiệu đến khách hàng thông qua các ngôn từ, màu sắc, thông điệp, hình ảnh…
Đặc biệt trong lĩnh vực spa, hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu spa
Đối với thương hiệu spa
Đảm bảo tính đồng nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu: Bước vào trong một tiệm spa, sự đồng bộ đến từ đồng phục nhân viên, đồ vật trang trí đến các ấn phẩm truyền thông như tờ gấp, tờ rơi sẽ ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, gia tăng tính chuyên nghiệp cho thương hiệu spa.
Tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường: Ngành dịch vụ spa hiện nay phát triển với tốc độ chóng mặt, cứ vài mét lại có một tiệm spa mọc lên, nếu thương hiệu của bạn không chú trọng đầu tư phần “nhìn” chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh được với các thương hiệu khác.
Nâng tầm hình ảnh thương hiệu spa: Những đơn vị spa chỉn chu trong khâu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ đem lại cảm nhận về sự chuyên nghiệp và chất lượng trong các sản phẩm dịch vụ.
Đối với khách hàng
Giúp tăng cảm giác an tâm, tin tưởng đối với thương hiệu spa: Spa là lĩnh vực liên quan đến cái đẹp, vì vậy những chi tiết rất nhỏ như cách bài trí, sự đồng bộ trong thiết kế sẽ mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
Dễ dàng nhận biết thương hiệu: Thông qua tên gọi, logo, biển bảng quảng cáo…khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng gồm những gì?
1. Nhận diện thương hiệu cốt lõi
  • Tên spa
  • Logo và slogan spa
  • Brand Guideline (Bộ quy chuẩn thiết kế)
  • Font chữ
  • Màu sắc
  • Tỷ lệ ô
  • Ý nghĩa thương hiệu
  • Ý nghĩa logo
2. Nhận diện văn phòng cơ bản
  • Danh thiếp
  • Tiêu đề thư
  • Giấy viết thư
  • Hóa đơn
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên spa
3. Nhận diện ứng dụng môi trường
  • Biển hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ spa
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Concept trang trí không gian spa
  • Biển quảng cáo
  • Không gian trang trí
  • Tranh trang trí
4. Ấn phẩm truyền thông tĩnh
  • Website thương hiệu spa
  • Email chăm sóc khách hàng
  • Facebook
  • Banner
  • Landing page
  • TVC quảng cáo thương hiệu spa
  • Voucher giảm giá
  • Thẻ thành viên VIP
  • Tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu spa
  • Bảng giá giới thiệu các dịch vụ
Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Để tạo ra bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, luôn tuân thủ quy trình 7 bước nghiêm ngặt dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia.
Bước 1: Tìm hiểu thông tin
Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
Bước 3: Đề xuất dịch vụ
Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo
Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin
Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao
Liên kết nổi bật