• Đền bù x100 nếu KH phát hiện SP giả, kém CL Đền bù x100 nếu KH phát hiện SP giả, kém CL
  • Thanh toán khi nhận hàng Thanh toán khi nhận hàng
  • Đặt hẹn dịch vụ linh hoạt Đặt hẹn dịch vụ linh hoạt
Tư vấn về làm đẹp

Những phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên HOT nhất mùa cưới Thu Đông 2019

25/10/2019

Phong cách trang điểm cô dâu tông nude, cam san hô và hồng cam chính là xu hướng trang điểm tự nhiên "hot" nhất mùa cưới Thu Đông 2019

Trong những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên luôn được các nàng đặc biệt yêu thích. Cách trang điểm này không chỉ giúp tôn lên những nét đẹp tự nhiên trên gương mặt mà còn làm nổi bật vẻ dịu dàng, nữ tính của cô dâu nhờ lớp nền trong suốt như pha lê và những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào.
Mùa cưới Thu Đông năm nay, xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên tiếp tục được nhiều chị em lựa chọn với những tông màu cực "hot" như: nude, cam san hô và hồng cam.
Dưới đây là các tông màu trang điểm tự nhiên mà các cô dâu có thể tham khảo và áp dụng cho ngày cưới thêm xinh.
1. Trang điểm cô dâu tông nude
Với những cô dâu yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên thì tông màu nude dịu dàng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra vẻ đẹp lãng mạn và dịu dàng. Phong cách trang điểm này được rất nhiều cô dâu Việt yêu thích vì sự nữ tính, nhẹ nhàng theo kiểu rất Tây mà vẫn phù hợp với nét đẹp dịu dàng Á đông.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 1

Với những cô dâu thích kiểu trang điểm thiên về tự nhiên với một chút nhẹ nhàng và nữ tính thì đây chính là phong cách trang điểm phù hợp với bạn.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 3
Điểm nhấn đôi mắt và đôi môi với nền trang điểm tông màu nude mang đến sự hòa quyện ngọt ngào giữa vẻ đẹp vừa mang chút hiện đại Tây phương lại vừa dịu dàng Á đông cho các cô dâu Việt.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 4
Tông nền màu nude trong veo kết hợp cùng với lớp môi tông màu nâu đất hoặc màu cam đất trung tính mang đến cho cô dâu nét đẹp dịu dàng hơn, tự nhiên như không trang điểm.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 5
Kiểu trang điểm cô dâu kiểu nhẹ nhàng theo tone nude khá kén da nên các bạn phải lựa chọn kem nền sao cho phù hợp và tiệp màu với màu da thật để có lớp nền trong veo, tự nhiên nhất.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 6
Để makeup được theo tone này thì cô dâu phải sở hữu làn da mịn màng, ít khuyết điểm.
2.Trang điểm cô dâu tông cam san hô
Màu cam san hô được lấy cảm hứng từ những rạn san hô và ánh hoàng hôn, mang sắc cam đào pha chút hồng và vàng tươi tắn, là màu sắc chủ đạo khuấy động giới thời trang và làm đẹp trong năm 2019. Cam san hô khá nổi bật, cuốn hút và đầy ngọt ngào là tông màu được lựa chọn nhiều nhất trong số các cách trang điểm cô dâu tự nhiên.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 7
Đây là sắc màu “nịnh da” nên phong cách trang điểm này có thể áp dụng cho mọi màu da.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 8
Cách trang điểm cô dâu tông cam san hô chú trọng vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên với lớp nền căng bóng đúng chuẩn “glowy” cùng màu son nhẹ nhàng là yếu tố chủ đạo.
Để ứng dụng tông màu này trong cách makeup cô dâu, các bạn hãy lưu ý các bước trang điểm sau:
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 9
Đối với màu son này, bạn không nên thoa quá dày khiến môi trông có vẻ nặng nề, kém tự nhiên. Thay vào đó, thoa 1 lớp son vào giữa lòng môi, sau đó, dùng ngón tay tán đều tạo hiệu ứng lan tỏa
Có thể nói, không có gam màu nào phù hợp để tô điểm cho đôi mắt lấp lánh trong ngày cưới như cam san hô. Mắt khói tông san hô là một trong những cách trang điểm mắt ấn tượng được nhiều cô dâu ưa chuộng nhất năm 2019.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 10
Thay vì dùng màu nâu, xám hoặc đen, hãy thử tô điểm cho mắt với tông san hô. Chú ý nhấn đậm vào phần đuôi mắt và nhạt dần ra hướng hốc mắt tạo hiệu ứng khói quyến rũ. Để tăng thêm nét đẹp cho đôi mắt, hãy chuốt mascara tỉ mỉ để hàng mi dày và cong hơn.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 11
Bạn cũng có thể dùng màu san hô có mức đậm vừa phải có ánh nhũ vàng thoa lên bầu mắt đến hốc mắt. Sau đó lấy màu mắt tông san hô có ánh nhũ cam thoa nhấn mạnh vào phần đuôi mắt để giúp mắt thêm nổi bật.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 12
Đối với những cô nàng chuộng cách trang điểm tự nhiên, kiểu tán đều khắp gò má là lựa chọn phù hợp nhất. Bí quyết để đôi má ửng hồng tự nhiên là dùng một ít phấn và tập trung tán phấn theo chuyển động tròn.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 13
Ngoài phấn má, bạn cũng có thể lựa chọn phấn má dạng kem có kết cấu mỏng nhẹ để tạo lớp nền căng bóng quyến rũ.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 14
Trang điểm cô dâu theo tone cam san hô tôn được vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và đầy sức sống của nàng dâu trong ngày cưới.
3. Trang điểm cô dâu tông hồng cam
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 15
Kiểu makeup này được lấy cảm hứng từ sắc cam của lá phong mùa thu và gam hồng để tạo vẻ rạng rỡ cho tân nương.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 16
Gam màu trang điểm tự nhiên như hồng cam tôn nét tươi tắn của cô dâu và vẫn giữ được các biểu cảm tự nhiên. Để có làn da hồng hào trong tiết trời se lạnh, bạn cần thêm bước kem lót trước khi phủ kem nền.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 17
Nếu quan tâm đến xu hướng makeup cưới năm nay, bạn sẽ thấy trang điểm mắt đậm đang nhường chỗ cho kẻ mắt tự nhiên, eyeliner mảnh, ít hoặc không sử dụng mi giả. Đây là một cách dễ dàng để biến hóa bản thân mà không thực sự thay đổi quá nhiều.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 18
Tông hồng cam là gợi ý hoàn hảo cho cô dâu vì nó mang lại sự trẻ trung và hợp sắc trắng của váy cưới, tuy nhiên để tạo được hiệu quả bất ngờ, màu son hồng cam đậm hơn phấn mắt sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi môi xinh.
nhung phong cach trang diem co dau tu nhien hot nhat mua cuoi thu dong 2019 - 19
Để làm tôn lên đôi mắt, bạn cần giữ lớp phấn má nhẹ nhàng mang tông hồng nhạt.
Những phong cách trang điểm cô dâu đơn giản này sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái, tựa như những nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích vậy.
Theo Eva
Liên kết nổi bật
Mỹ phẩm được yêu thích